Chính sách Bảo hành
Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thuận tiện trong việc mua bán, Nội thất 365 Plus mời quý khách hàng tham khảo kỹ chính sách bảo hành của chúng tôi.
1. Thời gian bảo hành
Tất cả mặt hàng do chúng tôi cung cấp được bảo hành miễn phí tối thiểu 12 tháng (tùy vật liệu) kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
2. Điều kiện bảo hành
Đối với sản phẩm do Kiến trúc&Nội thất 365 Plus sản xuất trong thời hạn bảo hành:
• Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
• Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế; miễn chi phí nhân công bảo hành.
• Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành: Đối với các sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi, sau khi hết thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng, tuy nhiên chi phí sẽ được tính dựa trên thực tế sửa chữa sản phẩm.
Đối với sản phẩm do Hãng khác sản xuất:
• Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ chúng tôi.
• Đối với các phụ kiện đến từ nhà sản xuất khác, quy định bảo hành sẽ theo quy định của nhà sản xuất.
3. Thời gian triển khai bảo hành
Trong vòng 24 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.
4. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành
Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của công ty 0989983666 – 0971348868 để yêu cầu bảo hành!
Chính sách Đổi trả
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
Điều kiện áp dụng chính sách:
Thời gian sử dụng: Không quá 24 giờ đối với các sản phẩm đã giao cho khách.
Điều kiện đổi hàng:
Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất 365 Plus
• Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Công ty Kiến trúc và Nội thất 365 Plus.
• Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Công ty Kiến trúc và Nội thất 365 Plus
• Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức ( trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
• Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)…
• Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm, linh kiện sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối.
• Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì Công ty có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất cho Quý khách hàng mượn tạm thiết bị thay thế (nếu có sẵn hàng).
• Sản phẩm lắp đặt không đúng theo thiết kế: Bạn nghĩ rằng sản phẩm lắp đặt cho bạn không đúng với bản thiết kế? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi kiểm tra nếu sản phẩm của bạn bị lắp đặt nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
Xử lý khiếu nại
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty.
– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT 365 PLUS
Địa chỉ: Số 23 lô 6, Trung Yên 13, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0989983666 – 0971348868
Email: hotro@noithat365plus.vn